MẶT NẠ DÀNH CHO MÙA HANH KHÔ

Vào mùa hanh khô, da của bạn cần được chăm sóc và bảo vệ hơn bao giờ hết. Những loại mặt nạ giàu dưỡng chất dưới đây sẽ bảo vệ làn da bạn suốt mùa khô này.

* Mặt nạ táo và bí ngô:

Chuẩn bị nguyên liệu là nửa quả táo, 1 miếng bí ngô nhỏ, 1 thìa mật ong và 1 thìa bột yến mạch. Sau đó bạn hãy rửa sạch, gọt vỏ và thái nhỏ táo cùng bí ngô, trộn cùng bột  yến mạch, mật ong, tất cả đem xay nhuyễn. Vậy là bạn đã có hỗn hợp đắp mặt rất hữu hiệu trong mùa khô này. Hãy đắp trong khoảng 15 phút và rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ thấy làn da mình đẹp hẳn lên.

* Mặt nạ bơ:

Chỉ cần 1 quả bơ và 1 thìa dầu oliu là bạn đã có thể chế được hỗn hợp mặt nạ rất hiệu quả. Gọt vỏ nghiền nhuyễn trái bơ rồi thêm dầu oliu sau đó thoa lên mặt. Làn da của bạn sẽ được bổ sung dưỡng chất đã mất đi trong mùa khô lạnh. Không những thế loại mặt nạ này còn rất giàu vitamin và dưỡng chất chống oxi hóa, nhờ vậy làn da bạn sẽ luôn căng mịn và tươi trẻ.

* Mặt nạ trứng mật ong:

Từ những nguyên liệu có sẵn trong bếp bạn cũng có thể chế ra loại mặt nạ rất tốt cho làn da mùa hanh khô. Hãy lấy 1 quả trứng gà trộn với 1 thìa mật ong, một nửa thìa dầu oliu và vài giọt nước hoa hồng rồi thoa lên mặt trong vòng 15 phút. Da bạn sẽ thực  sự hồi sinh sau khi được chăm sóc theo cách này.

* Mặt nạ cải bắp, chanh, mật ong:

Nguyên liệu là 200g cải bắp, 1 thìa mật ong và ba thìa nước cốt chanh. Luộc cải bắp rồi cho mật ong, chanh vào xay nhuyễn. Bôi hỗn hợp lên mặt rồi đợi cho đến khi hỗn hợp se lại, bạn có thể rửa lại mặt thật sạch.

* Mặt nạ chuối, mật ong, dầu oliu:

Lấy một quả chuối, trộn với một thìa mật ong và một thìa dầu oliu, sau đó dầm thật nhuyễn là bạn đã có một hỗn hợp đắp mặt lý tưởng chăm sóc làn da mùa hanh khô. Sau 20 phút bạn nhớ rửa mặt thật sạch và tận hưởng làn da láng mượt của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *