THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2016 – XUÂN BÍNH THÂN – MỸ PHẨM JS

Kính gửi Quý khách hàng thân mến!

Trong niềm vui hân hoan chào đón xuân mới Bính Thân 2016, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty TNHH FONDA – Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Thương hiệu JS COSMETIC tại Việt Nam Chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý vị cùng gia đình một Năm Mới tràn ngập HẠNH PHÚC – SỨC KHỎE  – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn và đồng hành với JS COSMETIC trong suốt năm qua.

Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của JS COMESTICS tại thị trường Việt Nam và sự tin tưởng, ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý vị, năm 2015 tiếp tục là năm đánh dấu sự vững vàng, lớn mạnh và thành công của chúng tôi. Điều này đã tạo niềm tin và động lực cho Thương hiệu JS COSMETIC sẽ ngày càng phát triển và luôn giữ vững định hướng coi chất lượng sản phẩm là sự sống còn làm nên thương hiệu JS COSMETIC.

Với sứ mệnh của nhà nhập khẩu chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt, chất lượng và hiệu quả nhất.đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu, lợi ích của Quý vị.

Một năm mới với rất nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón, chúng tôi tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết cùng sự ủng hộ, đồng hành của Quý vị, Thương hiệu JS COSMETIC sẽ vươn lên và khẳng định mình trên con đường trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm tại Việt Nam.

Bằng tất cả sự chân thành của mình, một lần nữa, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, tôi xin cảm ơn và hy vọng được sát cánh cùng Quý vị trên bước đường thành công sắp tới./.

Ban lãnh đạo công ty

    Giám đốc        

Nguyễn Xuân Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *