BÍ QUYẾT LỰA CHỌN SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG DA

Làn da được coi như một trong những thước đo sắc đẹp của người phụ nữ. Vì vậy, việc chăm sóc làn da bên cạnh giữ gìn vóc dáng thon gọn luôn khiến chị em phụ nữ đau đầu, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Mùa đông đến là thời điểm lý tưởng để lấy lại sắc trắng sáng cho làn da nhưng việc lựa chọn một loại sản phẩm mỹ phẩm dưỡng trắng an toàn, hiệu quả luôn là điều băn khoăn, trăn trở của đa số các chị em phụ nữ.

Mỹ phẩm dưỡng trắng da mặt cho bạn gái

Ở mỗi độ tuổi, làn da có những mối lo ngại riêng. Nếu thời điểm khi chúng ta mới bước sang tuổi dậy thì, làn da luôn gặp phải vấn đề về lượng dầu dư thừa hay đốm mụn rải rác còn khi bước qua lứa tuổi 25, làn da lại dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa : nhăn, chảy xệ … Tuy nhiên, dù ở  độ tuổi nào, ngoài việc cải thiện những vấn đề trên thì làn da trắng sáng không tỳ vết luôn là điểm cộng lý tưởng cho một làn da đẹp. Vì vậy việc tìm kiếm và sử dụng những nhãn hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng da có tác dụng làm mờ vết thâm nám luôn được coi là mục tiêu hàng đầu của chị em phụ nữ . Có một số tuyệt chiêu sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả khi chị em phụ nữ sử dụng sản phẩm :
Xác định đúng loại da:

Trước khi quyết định mua bất cứ loại mỹ phẩm dưỡng trắng da nào, bạn phải biết được làn da của  mình thuộc loại da nào : da khô, nhờn hay hỗn hợp…. Sau đó, hãy trực tiếp nhờ nhân viên tư vấn chia sẻ về sản phẩm phù hợp với làn da cũng như túi tiền của mình dựa theo nhu cầu của bản thân như dưỡng trắng, chống lão hóa …. lúc đó nhân viên tư vấn mới hiểu rõ những vấn đề bạn đang gặp phải và tìm được  giải pháp phù hợp nhất .

Lựa chọn sản phẩm dưỡng da có uy tín trên thị trường

Trên thị trường xuất hiện đầy rẫy những quảng cáo về mỹ phẩm dưỡng trắng làm mờ vết thâm nám  với những lời quảng cáo đánh trúng tâm lý khách hàng khiến người mua hàng cảm thấy khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm hiệu quả mà vẫn an toàn với làn da của mình. Do đó, tốt nhất bạn nên sử dụng các loại sản phẩm từ các nhà sản xuất đáng tin cậy cũng như ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ của mặt hàng . Theo khảo sát, sản phẩm làm đẹp của Pháp (đại diện Châu Âu) và Nhật Bản(đại diện Châu Á) hiện nay đang rất được một bộ phận lớn khách hàng ưa chuộng nhờ đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

Mỹ phẩm chăm sóc da phải có nhãn hiệu, bao bì chi tiết thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng

Khi lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da mặt, cần chú ý đến việc bao bì có in thành phần, xuất xứ hay hạn sử dụng không. Vì như vậy, bạn mới có thể xác định được da mình thích hợp và dị ứng với nguyên liệu nào trong thành phần của sản phẩm đó hay không.

Tiếp nữa, khi lựa chọn sản phẩm bạn cũng nên lưu ý chọn mua những bộ sản phẩm có bao bì in tên  rõ nét và chắc chắn, chúng sẽ giúp kem được bảo vệ tốt nhất. Do đó, luôn nhớ kiểm tra kỹ càng bao bì thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng vì bất kì 1 lỗi nào cũng ảnh hưởng đến kết quả việc làm đẹp của bạn.

Kiên trì trong việc chăm sóc da (đặc biệt là da sạm màu)

Đã quá quen thuộc với những câu quảng cáo rằng chọn mỹ phẩm chăm sóc da trị nám cấp tốc chỉ trong 1 thời gian ngắn, nhưng đôi lúc, hiệu quả trắng da, sạch nám là có nhưng hậu quả sau này cho làn da của bạn là rất khó tránh khỏi. Vì thông thường để phát huy được hiệu quả tốt nhất cho 1 sản phẩm làm trắng da, ít nhất sau 1 tháng thì các loại mỹ phẩm làm đẹp mới phát huy tác dụng do phụ thuộc vào chu kỳ tái tạo của làn da hay còn được gọi là chu kỳ thay da.

Bên cạnh đó cũng đừng quên chăm sóc từ bên trong cơ thể bằng cách bổ sung đầy đủ  2-2,5l nước  và lượng vitamil, khoáng chất mỗi ngày cho cơ thể bên cạnh việc luyện tập thể dục và duy trì chế độ sinh hoạt điều độ . Sử dụng kem chống nắng cũng không thể thiếu để bảo vệ làn da trước tác động của tia tử ngoại (một trong các nguyên nhân bên ngoài tác động gây lão hóa và sậm màu da lên đến 70% )

Chúng tôi hy vọng những bí quyết trên đây sẽ giúp bạn tích lũy thêm được những tuyệt chiêu trong việc lựa chọn mỹ phẩm làm trắng và đặc trị những vùng da sậm màu như nám và tàn nhang. Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *