CÁCH DÙNG TINH CHẤT ĐẶC TRỊ NÁM JS

Công dụng

Sérogel với hiệu quả ngăn ngừa đốm sậm màu xuất hiện trên da đồng thời giúp làm sáng da loại bỏ các vết nám hình thành nhờ đó làm mờ dần các vết sạm, nám, phục hồi độ tươi sáng cho da. Sản phẩm làm ức chế quá trình sản sinh sắc tố sậm mầu dưới da đem lại hiệu quả trị nám và trắng da an toàn, hoàn hảo.

 

Thành phần

Sérogel là sản phẩm đặc trị nám nhờ kỹ thuật INVITRON giúp làm sáng da bằng cách can thiệp và chống lại sự hình thành melanine, chính là sắc tố gây những vùng da sạm màu( nám và tàn nhang).

– Tinh chất dưỡng và đặc trị nám với thành phần AHA thường được gọi là axit trái cây, giúp làn da sạch nhờn, tẩy tế bào chết. AHA còn có tên là Alphahydroxyacid giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào giúp giảm mụn,giảm tổn thương da do ánh sáng, giảm sắc tố da, giữẩm, giảm dấu hiệu lão hóa, giúp da mượt mà hơn và đồng đều hơn.

– Chiết xuất từ cây dâu tằm trắng (Extrait de Murierblanc)và Arbutine – một hoạt chất nổi bật được chiết xuất từcây nho gấu (Extrait de busserole) hay còn gọi là Bearberry (một loại cây sống tự nhiên vùng bắc bán cầu và đông nam nước pháp ở độ cao trên 1000m) giúp loại bỏ các vết nám hình thành, nhờ đó làn mờ dần các vết sạm, nám, phục hồi độ tươi sáng cho da. VITAMIN COMPLEX giúp ức chế quá trình sản sinh sắc tố sậm mầu dưới da đem lại hiệu quả trị nám và trắng da an toàn, hoàn hảo.

 

Sử dụng

Rửa mặt với sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da, dùng khăn thấm nhẹ cho khô.Sau khi dùng dung dịch cân bằng độ ẩm (Toner), lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó chấm 5 điểm trên mặt (trán, mũi, 2 má và cằm) thoa và massage nhẹ nhàng theo hình vòng nhỏ để da hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất, thoa nhẹ nhàng và tập trung vào những vùng bị nám, tàn nhang cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối

* Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát

* Hạn sử dụng: xem trên bao bì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *