CHĂM SÓC DA HIỆU QUẢ LỜI KHUYÊN CHO NĂM MỚI CỦA MỸ PHẨM JS

Những ngày bận rộn cuối năm làm nhiều phụ nữ bỏ bê chăm sóc da. Nhiều người vẫn đợi 29-30 tết mới hối hả đi tìm nơi để “tút lại” mặt. Cùng tham khảo lời khuyên chăm sóc da hiệu quả của mỹ phẩm js cho mùa Tết bên dưới nhé.

girl_124-t2_400_276

Muốn có một vẻ đẹp rạng rỡ cho ngày đầu năm, bạn nên có kế hoạch chăm sóc da mặt và cơ thể sớm.

 

Làm sáng trắng da

Mọi người đều hiểu, là một làn da sáng đẹp, không có vết bầm tím, sắc tố sẽ làm cho khuôn mặt của chúng ta rạng rỡ hơn. Bạn có thể sử dụng ion vitamin C hoặc các sản phẩm làm từ collagen … để nuôi dưỡng mình là làn da trắng sáng tiêu chuẩn.

7cdf546716bc1b289c3067c8ae151cad

Những sản phẩm này sẽ thẩm thấu sâu vào da và nhẹ nhàng loại bỏ quầng thâm, đốm nâu trên mặt, và cũng làm cho làn da của bạn mịn màng hơn, căng mọng, ngập tràn sức sống. Cụ thể, chăm sóc da lâu dài với collagen và các tế bào gốc ion có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang, duy trì làn da trẻ trung lâu dài.

 

Chống lão hóa

Với làn da đang có khiếm khuyết, bắt đầu chảy xệ, nếp nhăn, người ta thường nghĩ về phương pháp điều trị laser. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử một số chăm sóc nhẹ nhàng hơn như matxa da mặt, làm giảm chảy xệ hoặc sử dụng các giải pháp và làm săn da mặt căng da mặt nhẹ chống lão hóa như collagen tươi của js.

1845564301449dfe1a5fd84033a87a89

Bên cạnh đó, phương pháp thanh lọc da bằng Serogel của mỹ phẩm js cũng giúp xóa vết nám, tàn nhang và làm chậm quá trình lão hóa.

 

Chăm sóc cơ thể cho năm mới

Cố gắng sắp xếp cho cơ thể của mình được thưởng thức một “bữa tiệc thư giãn”. Bạn nên sử dụng một số sản phẩm làm sạch da hiệu quả như muối khoáng, bột tre, trà xanh, sữa tươi, yến mạch … để lấy đi các tế bào chết, lão hóa trên cơ thể. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm thêm sẽ là cách để toàn bộ cơ thể của bạn mịn màng. Nếu bạn cần phải nghỉ ngơi để phục hồi sức sống, bạn có thể tìm thấy phương pháp điều trị toàn thân thư giãn với tinh dầu thiên nhiên, đá nóng, gói thảo dược. Các kỹ thuật viên sẽ chăm sóc làn da của bạn bằng cách thao tác massage, bấm huyệt, giúp an ủi tâm trí của bạn, thư giãn cơ thể và kích thích phục hồi năng lượng hiệu quả.

 

THƯƠNG HIỆU JS

Pháp là đất nước nổi tiếng về sự lãng mạn, quyến rũ và tinh tế, là nơi sản sinhra những thương hiệu Thời trang – Mỹ phẩm hàng đầu Thế giới. Phụ nữ Pháp cũng nổi tiếng bởi vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và tự nhiên.Một trong những bí quyết quan trọng của họ chính là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Mỹ phẩm JS được ra đời bởi Trung tâm nghiên cứu Laboratoire HERBA GALENICA, thành lập vào năm 1983, đứng đầu là tiến sỹ FREDDY BENNHAROUN cùng đồng hành với hàng trăm nhà khoa học chuyên ngành về Dược mỹ phẩm khác. Thế mạnh của JS Comestic là dòng sản phẩm  chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ của khoa học kĩ thuật hiện đại, từ đó mang đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng.

Mỹ phẩm JS là dòng sản phẩm chuyên đặc trị chăm sóc cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa của da, phục hồi để lưu giữ lại nét thanh xuân cho phái Đẹp.

1250-025

Mỹ phẩm JS – Cho bạn làn da thách thức với thời gian !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *