GIẢI MÃ COLLAGEN TƯƠI VÀ CÔNG DỤNG GÌN GIỮ NHAN SẮC TUỔI THANH XUÂN !!!

Collagen không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ Việt Nam, cách đây vài năm Collagen được nhập về và được giới thiệu như một bí quyết làm đẹp tại xứ sở hoa anh đào và xứ sở kim chi, là chìa khóa để giữ gìn tuổi thanh xuân và làn da không tì vết của các cường quốc sắc đẹp này. Và gần đây Collagen tươi lại lên ngôi như một sản phẩm cao cấp hơn cả Collagen uống thông thường, vậy Collagen và Collagen tươi là gì? và Collagen tươi có công dụng thần kì thật như thế nào? M Phm JS sẽ giải mã giúp các bạn.

1. COLLAGEN LÀ GÌ?

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tng lượng protein trong cơ thể người và chiếm 70-90% thành phn h bì ca da. Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví Collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

2. TM QUAN TRNG CA COLLAGEN VI CƠ TH:

2.1 Tác dng ca Collagen lên da:

Collagen chiếm khoảng 70% cu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Chính vì vậy mà Collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng…

Nguyên nhân chính hình thành Sẹo là do liên kết elastin và collagen của da bị tổn thương hay bị gãy, hạn chế hay khắc phục được điều này sẽ đem lại hiệu quả tốt trong việc trị sẹo. Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp da hồi sinh chính vì thế việc bổ sung collagen sẽ giúp làm mờ các vết thâm nám, sẹo cũng được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

2.2 Tác dng ca Collagen vi mch máu và h tun hoàn:

Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân là mạch máu yếu, dễ bị tổn thương. Collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.

2.3 Tác dng ca Collagen vi xương và sn

Bên cạnh Canxi, Collagen chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt . Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương.Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.

Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho ma-sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác

2.4 Tác dng Collagen vi m

Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc hoạt động kém, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa, đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt.

2.5 Tác dng ca Collagen vi tóc, móng chân – tay

Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung Collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

2.6 Collagen tăng cường h min dch

Collagen tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể. Collagen tạo môi trường thích hợp cho hoạt động các vi khuẩn có ích này trong cơ thể. Vì thế, collagen có tác dụng cải thiện chứng táo bón hay gặp ở phụ nữ, giữ da đẹp và tăng cường khả năng hoạt động của não.

Các thí nghiệm khoa học tại Nhật đã chứng minh được rằng sử dụng collagen chiết xuất có tác dụng ngăn nga s biến đi tế bào gc phôi (Tế bào ES) thành tế bào ung thưgiữ cho các bộ phận nội tạng luôn khỏe mạnh. Bổ sung collagen sẽ hạn chế các bệnh về tim mach, gan, phổi…

3. COLLAGEN TƯƠI LÀ GÌ? S DNG KHÁC NTN?

Collagen là chất đạm (protein) nên khi sản xuất phải chiết xuất Collagen từ da của động vật (da heo, da bò…) trong đó da của sinh vật biển, cụ thể là da cá được đánh giá là có cấu trúc và liên kết tương đồng nhất với da người.

Collagen thông thường được chiết xuất vào viên nang và được dùng như một loại thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng vào cơ thể hằng ngày. Tuy nhiên, uống collagen không khác ăn thịt, cá vì collagen sẽ tiêu hoá ở dạ dày – ruột tạo các axít amin và các axít amin có được cơ thể tổng hợp tạo thành collagen ở da, quá trình này sẽ phụ thuộc vào cơ thể của người sử dụng có hệ tiêu hóa tốt hay không, nếu hệ tiêu hóa không tốt hoặc cơ thể bị dị ứng, không hấp thụ collagen uống thì tác dụng tổng hợp sẽ không cao. Thậm chí có trường hợp phải nhập viên do sử dụng collagen uống quá liều.

Khắc phục những nhược điểm của Collagen uống trọng việc chậm tác động lên da và phụ thuộc vào hệ tiêu hóa hấp thu, Viện nghiên cứu dược, mỹ phẩm ”DC COSMETIC” Research Laboratories ca Pháp đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm Collagen tươi hàm lượng nguyên chất lên đến 90% & được sử dụng trực tiếp lên da (ko phải qua hệ tiêu hóa) như một dược mĩ phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng ngày.

JS TRAITEMENT AU COLLAGENE PUR L’ORIGINAL chiết xuất từ da sinh vật biển & được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong việc điều trị và chăm sóc da lão hóa. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các viện chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Hơn 90% khách hàng sử dụng đều bất ngờ không thể tin được hiệu quả sản phẩm mang lại.

Thành phn b m phm tinh cht collagen tươi JS TRAITEMENT AU COLLAGENE PUR L’ORIGINAL

– Moisture Booter (cht gi m da) : Chất Lipit phosphory, choline copolymer là một dạng hợp chất phân tử giúp tăng cường và làm dài thêm quá trình giữ ẩm đối với da.

– Collagen Stimulator (cht kích thích sn xut ra collagen): Collalift là thành phần bổ sung ở dạng keo mạch nha giúp da tươi trẻ. Tinh chất này có nguồn gốc từ thực vật bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại do môi trường.

– Anti- wrinkle (Cht chng nhăn): Collagen sản xuất từ sinh vật biển Marine Collagen Solution cung cấp nước và làm mềm mượt bề mặt da.

4. CÁCH S DNG COLLAGEN TƯƠI THT HIU QU ?

COLLAGEN tươi không phải là mỹ phẩm thông thường mà là dược mĩ phẩm, vì vậy dù được đánh giá là một loại thần dược gìn giữ sắc đẹp nhưng khi sử dụng không được phép lm dng, chỉ sử dụng khi cơ thể thiếu collagen, cần được bổ sung trực tiếp lên da. Đặc biệt, nếu khách hàng là người có làn da quá nhạy cảm mà dùng collagen bôi ngoài da không đúng cách, lạm dụng hay dùng chế phẩm kém chất lượng, người tiêu dùng có thể bị tai biến như nhiễm trùng da hoặc viêm da dị ứng toàn thân.

Vì vậy, M Phm JS khuyên cáo khách hàng sử dụng COLLAGEN TƯƠI theo đúng quy trình sau đây để đảm bảo an toàn, tránh phản ứng phụ và đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất:

Bước 1: Test sn phm vi người có làn da quá nhy cm:

COLLAGEN TƯƠI JS TRAITEMENT AU COLLAGENE PUR L’ORIGINAL chiết xuất từ da sinh vật biển có cấu trúc tương đồng nhất với cấu trúc da người nên nó phù hợp với hầu hết mọi loại da đặc biệt là cho da ở độ tuổi trung niên trở đi, da khô và nhăn do bệnh lý hoặc da mẫn cảm.

Tuy nhiên, vẫn có khách hàng có làn da quá nhạy cảm với các loại mỹ phẩm thì vẫn nên thận trọng khi sử dụng. Đầu tiên nên bôi COLLAGEN tươi lên vùng da nhỏ trên mặt trong cổ tay trong 24 giờ, nếu không bị phản ứng đỏ, ngứa da thì có thể dùng.

Bước 2: Chăm sóc da hàng ngày bng COLLAGEN TƯƠI:

– Khách hàng đánh dấu ngày bắt đầu sử dụng để cảm nhận hiệu quả sản phẩm rõ rệt chỉ trong 28 ngày đầu tiên

– Sau khi rửa mặt thật sạch, dùng đầu con lăn thoa Collagen tươi trực tiếp lên mặt và cổ, massage chuyển động nhẹ nhàng và tập trung vào những vùng bị nhăn nhiều từ cổ lên đến đỉnh trán cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

– Tốt nhất nên dùng vào buổi tối như một sản phẩm dưỡng da ban đêm. Với người cần bổ sung Collagen nhiều có thể dùng ngày 2 lần vào sáng và tối. Bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay lập tức sau lần sử dụng đầu tiên. Để đạt hiệu quả tuyệt đối hãy sử dụng sản phẩm theo đúng liệu trình điều trị 28 ngày.

Bước 3: Cân bng b sung vi chế đ dinh dưỡng:

– Bạn nên duy trì tẩy da chết thường xuyên để đảm bảo Collagen tươi được thẩm thấu và phát huy hiệu quả tốt nhất. Tùy làn da mà nên tiến hành tẩy da chết 1 tuần/ 1 lần với người có làn da thường hay thường xuyên trang điểm hoặc 2 tuần / lần với người có làn da nhạy cảm.

– Chế độ ăn : một trong những bí quyết làm đẹp của các người đẹp có nhan sắc đánh bại thời gian đó chính là chế độ dinh dưỡng hạn chế các thực phẩm chứa nhiều bột và đường. Bột và đường là 2 thành phần có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy quá trình lão hóa, nên trừ phi bạn muốn mình già dặn nhiều hơn thì hãy lạm dụng đồ ăn có chứa nhiều bột và đường.

– Nếu bạn đang muốn giảm cân nữa thì chế độ ăn LOW CARB là cực kì phù hợp. Hãy tăng cường ăn rau xanh và thịt, vừa bổ sung protein, và các chất khoáng, lại vẫn duy trì đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

– Tôn thờ giấc ngủ thần thánh của sắc đẹp ^^: không nói ngoa khi gọi giấc ngủ là thần thánh của sắc đẹp đâu, nếu bạn tốn tiền đến spa, tốn tiền mua mĩ phẩm chăm sóc mà không chịu cho cơ thể ngủ đủ giấc thì thuốc tiên cũng không thấm vào đâu. Vì khi chúng ta ngủ là lúc hệ bài tiết sẽ làm việc, đào thải chất độc ra ngoài và đây là thời điểm tốt để COLLAGEN TƯƠI thẩm thấu qua da, tác động trực tiếp lên các tế bào hạ bì và thấm qua máu, đi nuôi khắp cơ thể bạn. Nếu ví COLLAGEN TƯƠI là nước thì cơ thể chúng ta là cái bình đang cần bổ sung nước và giấc ngủ sẽ quyết định cái bình của bạn to hay nhỏ, nếu ngủ không đủ thì cái bình của bạn lấy đâu ra chỗ (thời gian) cho COLLAGEN phát huy ??

5. NHNG CÂU HI THƯỜNG GP:

La tui nào có th dùng collagen?

Lão hóa da bắt đầu từ tuổi 25, khi mà khả năng sinh sản và tái tạo tế bào mới của cơ thể bắt đầu giảm. Vì vậy, ngay từ tuổi này, bạn nên bắt đầu sử dụng những sản phẩm hay phương pháp chăm sóc da phù hợp để duy trì sự khỏe mạnh và trẻ trung của làn da.

Collagen chiết xut đng vt nào có hiu qu cao nht?

Da heo và sinh vật biển (da cá) được đánh giá là có cấu trúc và liên kết gần nhất với da người. Tuy nhiên, các loại collagen từ heo, cá đều có những tính chất riêng và được nghiên cứu để khôi phục da lão hóa rất tốt.

Collgen trong kem dưỡng ngày/đêm có tác dng tht không?

Chỉ là thành phần rất nhỏ trong các loại kem dưỡng da, do vậy, nó không thể có hiệu quả cao như bạn dùng mặt nạ hoặc sản phẩm nguyên chất như COLLAGEN TƯƠI

Ph n đang mang thai và cho con bú ung có s dng được sn phm không?

Về cơ bản thì không ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ và trẻ em nhưng người sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Nên ung collagen như thế nào đ tăng cường tác dng ca collagen?

Theo Tiến sĩ Kunitoshi Sikimoto của Viện da liễu Nhật, khi sử dụng collagen cùng các loại vitamin hoặc những thực phẩm chứa nhiều vitamin sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Trong các loi sn phm collagen: chiết xut t cá, da ln và có b sung tinh cht trà xanh, khác nhau ra sao và có tác dng như thế nào vi các loi da?

Collagen cá và collagen lợn đều có thành phần là 100% collagen nguyên chất và giống nhau cơ bản về mùi vị. Collagen trà xanh là kết hợp giữa collagen (70%) và tinh chất trà xanh (30%), nên có mùi thơm của trà xanh.

Collagen từ cá và collagen từ lợn hoàn toàn giống nhau về tác dụng lên da: chống lão hóa, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm nám, sạm da; và đều có thể dùng làm mặt nạ dưỡng da hay bổ sung thành phần cho sản phẩm dưỡng da và tóc (hấp, nhuộm tóc…).

Collagen trà xanh được bổ sung thêm tác dụng của tinh chất trà xanh: hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa mụn và giúp tinh thần sảng khoái hơn; và chỉ có thể được dùng để làm mặt nạ dưỡng da chứ không dùng chung với mỹ phẩm chăm sóc da và tóc.

Collagen thu phân (hydrolyzed collagen) là gì?

Hydrolyzed collagen khác với collagen là nó không gây mập so với collagen thường. Ngoài tác dụng chăm sóc da tóc móng như collagen thường thì nó còn rất nhiều công dụng khác như: giảm cân, tăng năng lượng, bôi trơn khớp, chống lão hóa, giúp ngủ ngon. Nên sử dụng loại có vitamin C, vì vitamin này có tác dụng tổng hợp collagen.

Có th dùng collagen trong thi gian lâu dài không?

Hiệu quả và tốc độ của từng liệu trình chăm sóc tùy thuộc vào tình trạng da và cơ chế hấp thụ collagen của cơ thể mỗi người. Nếu có điều kiện kinh tế, khuyến khích sử dụng collagen quanh năm và thường xuyên đến hết đời, hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

Trên th trường có các loi COLLAGEN được đánh s 1,2,3… và kết hp vi VITAMIN trong đó, phân bit và s dng ntn?

Collagen với Vitamin B2

Giúp đẩy nhanh sự thay đổi tế bào da cũ

Collagen với vitamin B6

Tăng cường hiệu quả trong phòng và điệu trị các triệu chứng viêm da như mụn trứng cá

Collagen với vitamin C

Đẩy nhanh sự thẩm thấu của phân tử collagen vào tế bào da. Giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin, nguyên nhân chính gây nên tàn nhang, nám và sạm da

Collagen với vitamin D

Cải thiện những triệu chứng lão hóa của xương, khớp…

Collagen với vitamin E

Chống axit hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, phòng chống rám da

*** KHUYN MI *** Nhân dịp năm mới,MỸ PHẨM JS  dành tặng phần quà đặc biệt cho chị em phụ nữ, đó là bộ sản phẩm TINH CHT COLLAGEN TƯƠI JS TRAITEMENT AU COLLAGENE PUR L’ORIGINAL của Viện nghiên cứu dược, mỹ phẩm ”DC COSMETIC” Research Laboratories ca Pháp với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *