SỰ KIỆN “CHĂM SÓC DA NGÀY HANH KHÔ” NHÂN DỊP NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày 14-10 vừa qua, Sự kiện “Chăm sóc da ngày hanh khô” do thương hiệu JS Cosmetic phối hợp với ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB  tổ chức đã thu hút được đông đảo khách hàng là cán bộ  nhân viên trực thuộc ngân hàng quan tâm. Chương trình là một trong những món quà mà JS Cosmetic cũng như Ban giám đốc ngân hàng muốn dành tặng đến các cán bộ nhân viên nữ trong hệ thống với mong muốn các chị em có thể tự tin hơn, tỏa sáng hơn và đặc biệt là “ Đep hơn mỗi ngày”.

Khách hàng được chuyên viên kiểm tra da & tư vấn nhiệt tình

Chương trình “Chăm sóc da ngày hanh khô” đến với khách hàng với bài chia sẻ bí quyết chăm sóc da khi giao mùa. Đặc biệt, với bài hướng dẫn Yoga cho gương mặt với 4 động tác đơn giản có công dụng ngăn ngừa và cải thiện dấu hiệu lão hóa đã khiến cho toàn bộ khách mời trong khán phòng có một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ .

Đến với sự kiện lần này, các khách hàng khá thích thú khi được tìm hiểu và  trải nghiệm sản phẩm chăm sóc da JS Cosmetic , đặc biệt là sản phẩm Trantement Collagène Pur với mùi hương và thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và cảm giác mượt mà nhưng hoàn toàn khô thoáng trên gương mặt ngay sau khi sử dụng, đồng thời khiến cho gương mặt trở nên sáng và căng tràn sức sống.

Sản phẩm chất lượng hoàn hảo cùng với hệ thống nhân viên tư vấn của JS Cosmetic được đào tạo bài bản và lâu năm đã tỉ mỉ chăm chút cho từng vấn đề riêng biệt của từng làn da khách hàng.

JS Cosmetic luôn hướng tới mục tiêu làm đẹp cho chị em công sở nói riêng và chị em phụ nữ Việt Nam nói chung. Hãy để JS Cosmetic giúp cho bạn “Đẹp hơn mỗi ngày”./.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *