COLLAGEN TƯƠI LÀ GÌ VÀ CÔNG DỤNG CỦA COLLAGEN TƯƠI VỚI LÀN DA

Collagen tươi có thể nhiều người đã nghe nói nhưng có rất ít tài liệu về collagen tươi được biết dến, vì vậy việc sử dụng collagen tươi là gì và nó có thực sự tốt hay không?

Đây là những thông tin bạn cần biết để có thể tự chăm sóc bản thân và gia đình của mình. Là người nội trợ thông minh, người mẹ cần có kiến ​​thức về chất lượng của sản phẩm cũng như điều gì làm nó tốt cho sức khỏe gia đình mình và collagen tươi là một trong số đó. Để có thể lên kế hoạch dùng collagen tươi trong việc chăm sóc và bảo vệ gia đình, bạn nên lưu lại các thông tin về việc sử dụng collagen tươi dưới đây.

Collagen tươi là gì?

Collagen cấu tạo từ protein xuất hiện nhiều trên da động vật (da heo, da bò, …), trong đó da của các sinh vật biển, đặc biệt là da cá được coi là có nhiều điểm tương đồng với cấu trúc của với da người.

Collagen thường được chiết xuất thành viên nang và được sử dụng như là một chất dinh dưỡng chức năng thực phẩm bổ sung cho cơ thể hàng ngày. Tuy nhiên, uống collagen không như ăn thịt, cá tiêu vì collagen trong dạ dày – ruột sẽ sản sinh axit amin, quá trình này sẽ phụ thuộc vào hệ thống tiêu hóa của người sử dụng có tốt hay không, nếu hệ thống tiêu hóa của bạn không tốt, thì cơ thể có thể bị dị ứng, Hoặc khả năng hấp thụ của collagen sẽ bị hạn chế. Có những trường hợp thậm chí phải nhập viện do dùng quá liều collagen uống.

Việc sử dụng các colalgen tươi với da

Việc sử dụng các colalgen tươi nổi bật trong việc chống lão hóa đã được nhiều người biết đến. Collagen tươi là một loại protein chiếm đến 25% protein trong cơ thể để làm tăng các liên kết, độ đàn hồi cho da. Việc sử dụng collagen tươi giúp làm co các lỗ chân lông,  tạo độ mịn màn như tuổi thanh xuân. Với thời gian và tác động bên ngoài, việc sản xuất collagen của da co lại, mất collagen khiến da chảy xệ, nếp nhăn dần dần xuất hiện. Việc bổ sung Collagen tươi là một công việc cần thiết để duy trì làn da trẻ trung của bạn.

Collagen tươi chiết xuất từ ​​collagen động vật tương tự như của người nên có khả năng tương thích cao, an toàn và lành tính. Việc sử dụng các collagen đã được kiểm chứng trong việc chống lão hóa và tái sinh của da, ngăn ngừa nếp nhăn, làm cho da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Việc sử dụng của collagen cũng se khít  lỗ chân lông, mụn trứng cá và nám, đốm nâu, tàn nhang.

 

Chính bởi những công dụng của collagen tươi mà nhiều chị em thường xuyên bổ sung collagen để bảo vệ mình và gia đình, giúp làm đẹp hiệu quả. Đặc biệt trong những dịp tết đến xuân về.

THƯƠNG HIỆU JS

Pháp là đất nước nổi tiếng về sự lãng mạn, quyến rũ và tinh tế, là nơi sản sinhra những thương hiệu Thời trang – Mỹ phẩm hàng đầu Thế giới. Phụ nữ Pháp cũng nổi tiếng bởi vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và tự nhiên.Một trong những bí quyết quan trọng của họ chính là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Mỹ phẩm JS được ra đời bởi Trung tâm nghiên cứu Laboratoire HERBA GALENICA, thành lập vào năm 1983, đứng đầu là tiến sỹ FREDDY BENNHAROUN cùng đồng hành với hàng trăm nhà khoa học chuyên ngành về Dược mỹ phẩm khác. Thế mạnh của JS Comestic là dòng sản phẩm  chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ của khoa học kĩ thuật hiện đại, từ đó mang đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng.

Mỹ phẩm JS là dòng sản phẩm chuyên đặc trị chăm sóc cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa của da, phục hồi để lưu giữ lại nét thanh xuân cho phái Đẹp.

Tel: +84 438357799.   Fax: +84 4 37737977.  Hotline: 096 223 7766.

Email: [email protected] / [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *