TÁC DỤNG CỦA COLLAGEN

Collagen là một loại Protein phong phú nhất (là 1 hợp chất phân tử sinh học gồm nhiều axitamin) được tìm thấy trong cấu tạo cơ thể và là một thành phần quan trọng nhất trong cấu tạo của da.

Các sợi collagen nằm ở lớp thân bì của da tạo thành một mạng lưới nâng đỡ. Trong các tế bào da, sợi nguyên bào có chức năng sản xuất ra collagen mới thay thế collagen bị đứt gãy. Tuy nhiên, khi bước qua giai đoạn lão hóa, khả năng sản xuất ra collagen mới thay thế collagen bị đứt gãy của da giảm đi rất nhiều và như vậy nhiều khoảng trống trong mạng lưới collagen càng xuất hiện nhiều hơn, đó là nguyên nhân dẫn đến da bị nhăn và chảy xệ. Hiện tượng này không chỉ đơn giản là kết quả tất yếu của quá trình lão hóa da do tuổi tác mà còn là hậu quả của việc da tiếp xúc với môi trường nắng nóng mỗi ngày.

Vai trò của collagen là tạo nên sự mịn màng cao nhất cho da, việc sản xuất ra collagen liên tục giúp ngăn ngừa hiện tượng mất nước và giảm tối da sự xuất hiện của các nếp nhăn. Do đó mục tiêu quan trọng của ngăn chặn lão hóa da là cung cấp một loại collagen thay thế nhằm giúp quá trình tổng hợp và tái tạo collagen mới của da luôn được tiếp diễn.

Với JS Collagen, bạn dễ dàng cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời cho làn da của mình nhờ chiết xuất từ những thành phần Siêu sinh vật biển và chiết xuất từ một loài tảo biển quý hiếm CHONDRUS CRISPUS ( là một loài tảo thể đỏ dạng nhầy, trong đó polysaccharide chiếm 55% ) sẽ giúp sửa chữa và nâng đỡ, hồi phục nhanh chóng những làn da bị lão hóa và tổn thương, ngay cả những làn da bị sẹo thâm sau phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ được cải thiện rõ ràng.

JS Collagen chăm sóc, nâng đỡ, bảo vệ và dưỡng chống nhăn cho làn da không lão hóa./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *